Cô gái duy nhất khiến Lâm Canh Tân yêu sâu đậm

âm Canh Tân là sao nam đào hoa nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay với tình sử dài dằng dặc và dàn người yêu nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, nam diễn viên Câu Chuyện Của Hoa Hồng cũng có một mối tình sâu đậm với Vương Lệ Khôn, thậm chí họ còn bên nhau trong một thời gian khá dài. Cứ nghĩ cặp đôi nổi tiếng này sẽ có một cái kết viên mãn, ai ngờ cuối cùng họ lại “đường ai nấy đi”.

Lâm Canh Tân - Vương Lệ Khôn.

Vào năm 2014, Lâm Canh Tân quen biết ương Lệ Khôn khi họ cùng tham gia chương trình New Zealand Du Ký. Không bao lâu sau, 2 người còn xuất hiện tại LHP Châu Á – Thái Bình Dương, Lâm Canh Tân cũng đăng ảnh chụp cùng với Vương Lệ Khôn và gọi cô là “nữ thần”.

Giống như duyên số vậy, cặp đôi lại có cơ hội đóng chung trong bộ phim Tây Du Phục Yêu Thiên của âu Tinh Trì và ghi hình cho chương trình Happy Camp. Có lẽ, quãng thời gian làm việc chung đã khiến Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn nảy sinh tình cảm với nhau.

Tháng 8/2017, truyền thông chụp lại được hình ảnh Lâm Canh Tân đưa Vương Lệ Khôn đi xem nhà và cùng đi ăn, tin tức hẹn hò cũng vì thế mà xuất hiện. Chỉ có điều, nhân vật chính lại không lên tiếng trả lời về chuyện này, nhưng rồi họ lại tiếp tục đi du lịch Nhật Bản cùng nhau và vợ chồng Triệu Hựu Đình – Viên Viên cũng có mặt tại đó.

Đến lúc này, mọi người đều chắc chắn cặp sao Tây Du Phục Yêu Thiên đang ở bên nhau, thậm chí có nhiều nghi ngờ họ đã hẹn hò từ năm 2015 chứ không phải 2017 như mọi người vẫn nghĩ.

Dù bị chụp nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn đều giữ im lặng.

Khoảng thời gian sau đó, công chúng liên tục nhìn thấy Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn bên nhau như hình với bóng, lúc thì đi du lịch, có khi lại đến gặp bạn bè. Ban đầu, mọi người cho rằng có lẽ Lâm Canh Tân sẽ không hẹn hò lâu với Vương Lệ Khôn bởi nam diễn viên 8x này nổi tiếng là “cả thèm chóng chán”, các mối quan hệ của anh đều kết thúc sau một thời gian ngắn.

Nhưng Vương Lệ Khôn như một ngoại lệ của Lâm Canh Tân vậy, mà sự đồng điệu trong suy nghĩ khiến họ có thể ở bên nhau trong khoảng thời gian dài như vậy.

Sao nam 36 tuổi này từng chia sẻ, anh thích những mẫu con gái hiền lành, sống nội tâm và chân thành, những miêu tả này khá giống với tính cách thật của Vương Lệ Khôn. Bản thân nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế cũng thích các chàng trai tốt bụng, giản dị và đặc biệt là 2 người phải có tiếng nói chung.

Nhiều người cảm thấy hình mẫu mà Vương Lệ Khôn tiết lộ có nhiều sự tương đồng với Lâm Canh Tân. Một cặp đôi đẹp và tương xứng về mọi mặt như vậy được công chúng rất ủng hộ, thêm việc đã hẹn hò được một thời gian dài khiến ai cũng tin Lâm Canh Tân sẽ dừng bước và chọn Vương Lệ Khôn là người cuối cùng trong cuộc đời.

Chỉ là đến năm 2019, tần suất xuất hiện chung của cặp sao giảm đáng kể, sau tháng 6 thì truyền thông cũng không còn chụp được hình ảnh của họ nữa. Những nghi ngờ chia tay xuất hiện, có thông tin chia sẻ Vương Lệ Khôn muốn tính đến chuyện kết hôn nghiêm túc nhưng Lâm Canh Tân lại chưa sẵn sàng lập gia đình. Đây là sự khác biệt duy nhất của Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn, để rồi họ đã chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ cùng khán giả.

Tính đến nay cũng đã 5 năm trôi qua, Vương Lệ Khôn được cho là đã kết hôn trong khi Lâm Canh Tân vẫn hẹn hò hết người này tới người khác. Nhưng chẳng có cô gái nào khiến Lâm Canh Tân gắn bó lâu như Vương Lệ Khôn cả, các mối tình của anh đều chóng vánh chứ đừng nói là tính chuyện kết hôn.

Lục Sa

Ảnh: Nguồn Internet