Có hay không vụ việc nàng dâu bị bạo hành và cái chết không rõ nguyên nhân ở Đông Anh

Theo đó, trên fanpage Đông Anh News, câu chuyện được đăng tải như sau: “Theo thông tin chúng tôi nhận được, từ ngày 1-5-2021 Đinh Thị Điệp tại Thôn Ngọc Giang, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh lấy chồng tại thôn Lực Canh, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội bị mất tích, gia đình đã đăng thông báo tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng chưa tìm thấy. Đặc biệt ngày chị mất tích đúng ngày sinh nhật người con thứ 2 nhà chị (5 tuổi)

Đến ngày 10-5-2021 gia đình nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị và được chôn cất tại Thanh Am - Gia Lâm. Hiện tại sáng nay 13-5 Gia đình tìm thấy tờ nhật ký do chị để lại tại nhà bố mẹ đẻ do nhiều lần đã xảy ra bạo hành, cãi vã được viết khi chị về nhà bố mẹ đẻ ở.

Hiện tại Gia đình đang phối hợp cùng Công An tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc.”

Nội dung đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Phóng viên đã liên hệ với Công an xã Xuân Canh để tìm hiểu vụ việc. Đại diện công an xã xác nhận ngày mùng 8-5 có nhận được đơn của gia đình nhà chị Đinh Thị Điệp trình báo việc chị Điệp không về nhà, đi đâu không rõ lý do từ ngày 1-5.

Hiện Công an xã đang xác minh theo đơn của gia đình và hoàn toàn chưa nhận được thông tin chính thức nào về tin tức về chị Điệp.

Minh Dương