Công an Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ ngoại binh 'cứng' ở V-League

Để chuẩn bị cho việc bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải V-League 2023/24 sắp tới, CLB Công an Hà Nội đang tăng cường lực lượng với nhiều cái tên đáng chú ý. Sau khi ký hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lê Phạm Thành Long, đội bóng ngành Công an đã chiêu mộ tiền đạo người Brazil - Geovane Magno.

Geovane chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Đây là cầu thủ có kinh nghiệm dạn dày ở V-League khi từng chơi cho Sài Gòn FC, Hà Nội FC và mới nhất là Viettel FC. Mùa trước, Geovane không có nhiều đóng góp cho Viettel vì chấn thương. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh đã được thừa nhận.

Cụ thể, anh từng ghi 18 bàn sau 44 trận cho Sài Gòn FC và Hà Nội FC trong giai đoạn 2019-2021. Geovane được xem như ngoại binh hay nhất ở Việt Nam vào thời điểm đó.

Sự bổ sung Geovane giúp CLB Công an Hà Nội tăng chất mềm mại trong tấn công. Đây cũng là bản hợp đồng đúng với yêu cầu của lãnh đạo đội bóng, về việc hướng đến một tập thể hào hoa và cống hiến bậc nhất tại V-League.

Theo lịch thi đấu V-League 2023/24, đương kim vô địch Công an Hà Nội sẽ tiếp Bình Định trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 vào cuối tháng 10 tới.