C.Ronaldo thuyết phục sao Man City tới Al Nassr

C.Ronaldo thuyết phục Kevin De Bruyne tới Al Nassr.

Theo nguồn tin từ Rudy Galetti, Câu lạc bộ Nassr đang tìm mọi cách chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City và người đứng ra làm mối thương vụ này chính là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trang Galetti tiết lộ, có khá nhiều đội bóng khác tại Pro League cũng sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Cùng với Bruyne, tiền đạo ngôi sao của của Liverpool là Mohamed Salah cũng được các đội bóng hàng đầu vùng Vịnh đánh tiếng muốn chiêu mộ.

De Bruyne hiện còn hợp đồng với City cho đến hè năm 2025, nhưng Man xanh cân nhắc bán ngôi sao này với giá trên 100 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mùa giải năm nay của Kevin De Bruyne bị gián đoạn liên tục vì chấn thương nặng ngay đầu mùa. Phải tới cuối năm 2023, tiền vệ người Bỉ mới trở lại thi đấu chính thức. Ngay sau khi trở lại, De Bruyne đã có những đóng góp đáng kể vào màn trình diễn của Câu lạc bộ Man City.

Về phía .Ronaldo, dù đã bước sang tuổi 39 nhưng siêu sao này vẫn đang giữ được phong độ đỉnh cao ở Al Nassr và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

CR7 đã ghi 54 bàn trong năm 2023, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của bóng đá thế giới và hơn cả Harry Kane và Kylian Mbappe 2 bàn.

Đại Đại