Đá 4 trận liền không thắng, HAGL xa dần mộng vô địch

Phải thi đấu trên sân khách nhưng HAGL có bàn mở tỉ số từ phút 35 do công của Văn Toàn. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau đó, Welington lập công giúp Bình Dương gỡ 1-1, giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

HAGL đá 4 trận liên tiếp mà chưa biết thắng (Ảnh: HAGL)

Có trận hòa ở SVĐ từng thua tới 3 trong 5 trận gần nhất không phải kết quả tệ với HAGL. Dù vậy, nó khiến đội bóng phố Núi tụt lại khá xa trong nhóm có khả năng đua vô địch, khi đây đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không thể thắng (2 thua, 2 hòa) ở V-League 2022.

Sau vòng 16, thầy trò HLV Kiatisak chỉ có 21 điểm và xếp thứ 5, tạm kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 9 điểm. Lúc 19h15 hôm nay 13-9, Hà Nội mới thi đấu vòng 16 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

Sau chuỗi trận thăng hoa ở mùa 2021 trước khi giải bị hủy vì Covid-19, HAGL lúc này đang không mang đến nhiều hy vọng đăng quang cho các CĐV nhà. Người hâm mộ phố Núi cảm thấy tiếc nuối vì giai đoạn từ tháng 7 đến đầu tháng 8 vừa qua, HAGL từng có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp để thách thức mọi đối thủ.

Vòng 17, thầy trò HLV Kiatisak sẽ ra Bắc làm khách của Hải Phòng ở sân Lạch Tray vào ngày 30-9. Đó là trận đấu để HAGL thắp hy vọng cuối cùng hoặc chính thức chia tay luôn giấc mơ vô địch V-League mùa này.

Tiểu Lam