Điểm chuẩn cao nhất của ĐH Bách khoa TP.HCM là 86,7

Cụ thể, mức điểm trúng tuyển của phương thức tuyển sinh này, theo quy định ĐH Quốc gia TP.HCM, được nhà trường công bố dao động từ 72,1 đến 86,7 điểm.

Đối với chương trình đào tạo chất lượng cao và chương trình tiên tiến, ngành có điểm trúng tuyển cao nhất của trường là Khoa học Máy tính với 86,7 điểm. Đây cũng là ngành có điểm trúng tuyển cao nhất ở chương trình đại học chính với 86,5 điểm.

Bảo dưỡng Công nghiệp là ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất của trường với 72,1 điểm.

Điểm trúng tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển ở chương trình đào tạo đại học chính quy của ĐH Bách khoa TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình.

Điểm trúng tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển ở chương trình chất lượng cao, chương trình tiên tiến của ĐH Bách khoa TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình.

Thí sinh có thể tra cứu thông tin và cách thức nhập học của phương thức ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM https://mybk.hcmut.edu.vn/tuyensinh/home.action.

Điểm xét tuyển của phương thức tuyển sinh này được ĐH Bách khoa TP.HCM công bố là tổng điểm các môn (thuộc tổ hợp môn xét tuyển) trong ba năm lớp 10, 11, 12 được thể hiện trong học bạ THPT của thí sinh.

Nhà trường lưu ý, thí sinh đạt điều kiện trúng tuyển vào trường và sẽ được công nhận trúng tuyển sau khi bổ sung giấy chứng nhận/bằng tốt nghiệp THPT hợp lệ.

Nguyễn Hằng