Gặp mặt nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhân dịp 8/3

Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận, gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức lao động trong quận nói chung và các nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở ngành giáo dục nói riêng.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung cũng mong muốn bước sang giai đoạn mới, đứng trước những yêu cầu to lớn trong lĩnh vực giáo dục, phụ nữ ngành giáo dục tiếp tục quận tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ, đáp ứng các yêu cầu đổi mới của xã hội.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thùy Yên chia sẻ về vai trò của người phụ nữ hiện đại.

Phát huy truyền thống, thời gian qua, toàn thể nữ công đoàn viên, cán bộ, giáo viên, viên chức lao động thuộc Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhiều cán bộ nữ đã đóng góp sức lực, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của quận.

Cũng tại buổi gặp mặt, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thùy Yên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn nhà trường, đã chia sẻ với các nữ đại biểu về vai trò của người phụ nữ hiện đại.

H.P