Hành trình thay đổi: Cuốn sách giúp người trẻ tránh thất bại khi khởi nghiệp kinh doanh

Tác giả Nguyễn Minh Thuần chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sách. (Ảnh: Tâm An)

Hành trình thay đổi: 11 bài học từ thất bại trong kinh doanh mỹ phẩm gồm 3 phần chính gồm: 11 bài học từ thất bại; Hành trình thay đổi và CGF; Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công. Nội dung sách được đánh giá là gần gũi, thiết thực với bạn đọc, đặc biệt là các bạn đọc trẻ

Chia sẻ về cuốn sách, tác giả Nguyễn Minh Thuần cho biết, mục đích quan trọng nhất khi xuất bản cuốn sách này là muốn trao giá trị cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm nói riêng.

Những bài học quan trọng nhất được tác giả rút ra từ thất bại trong gần 10 năm kinh doanh mỹ phẩm được kể lại một cách chi tiết, gần gũi. Tác giả không muốn các bạn trẻ khởi nghiệp gặp phải những sai lầm mà anh đã vấp phải trong quá khứ.

Theo đánh giá từ nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – người đã hỗ trợ hơn 50 tác giả xuất bản sách thành công - nhận xét: “Tác giả Nguyễn Minh Thuần đã không 'giấu nghề' khi hào phóng chia sẻ tất cả những kiến thức mà anh có cho bạn đọc. Đây là cuốn sách mà ai muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp thành công đều nên đọc”.

Tác giả Nguyễn Minh Thuần hiện là Phó Trưởng khoa phụ trách chiến lược Khoa Chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà.

Sách do Nhà xuất bản Dân Trí phát hành.

Tâm An