Khánh Hòa tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch

Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, cuộc thi nhằm tìm kiếm, lựa chọn mẫu thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch chất lượng, đa dạng về màu sắc, chất liệu phù hợp với tiềm năng, định hướng phát triển du lịch Khánh Hòa trong giai đoạn mới. Mẫu thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang – Khánh Hòa có tính khái quát cao, tính thẩm mỹ, tính đặc trưng của ngành du lịch để sử dụng trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch, tổ chức các hoạt động sự kiện trong nước và quốc tế, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

Đồng thời, phát huy khả năng sáng tạo nghệ thuật, thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch góp phần làm phong phú bộ nhận diện hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi và sản phẩm quà tặng cho khách du lịch, các doanh nghiệp đối tác, các đoàn ngoại giao để quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Tỉnh Khánh Hòa mong muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa thông qua cuộc thi và sản phẩm quà tặng. Ảnh minh họa.

Tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tác phẩm dự thi phải mang tính đại diện và thể hiện được những nét đặc trưng riêng, tiềm năng của ngành du lịch Khánh Hòa. Đặc biệt, nhấn mạnh các thế mạnh của du lịch biển đảo, du lịch nghỉ dưỡng; thể hiện được vai trò bao quát của thương hiệu du lịch Khánh Hòa gắn các không gian điểm đến của 3 vùng trọng điểm Nha Trang – Cam Ranh – Vân Phong.

Về hình thức, sản phẩm quà tặng du lịch phải đạt yêu cầu về thẩm mỹ, có tính ứng dụng cao, gọn nhẹ có thể chế tác được trên các chất liệu có độ bền cao, dễ nhớ. Đồng thời, thiết kế có thể sản xuất được đồng loạt nhiều sản phẩm, dễ nhận diện, tạo ấn tượng với công chúng, thể hiện được nét đặc trưng của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Các tổ chức, cá nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi. Mỗi tác giả tham gia cuộc thi không giới hạn về số lượng tác phẩm dự thi.

Thời gian nhận tác phẩm đến hết 30/11/2023. Dự kiến, ban tổ chức sẽ tổ chức chấm giải, công bố kết quả và trao giải trong tháng 12/2023.

Các tổ chức, cá nhân có tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa (61 Yersin, phường Phương Sài, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Tác phẩm dự thi có thể gửi trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện.

Du khách tham quan, chụp ảnh tại Tháp Bà Ponagar.

Châu Tường