Lịch tựu trường mới nhất của 55 tỉnh, thành

Lịch tựu trường cụ thể của các tỉnh, thành như sau:

Trưa 21/8, Sở GD&ĐT Hải Dương chỉ đạo các trường tiểu học lùi thời gian tổ chức tựu trường cho học sinh lớp 1 cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, tỉnh này có kế hoạch cho học sinh tựu trường vào ngày 1/9, riêng học sinh lớp 1 tựu trường ngày 23/8.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh, được sự đồng ý của UBND tỉnh Bắc Ninh, Sở GD&ĐT Bắc Ninh thông báo lùi thời gian tựu trường của học sinh các cấp cho đến khi có thông báo mới. Thông báo được đưa ra vào ngày 20/8.

Trước đó, vào ngày 19/8, UBND tỉnh Hà Tĩnh có công văn về việc lùi thời gian tựu trường năm học 2021-2022 đến khi có thông báo mới. Quyết định được đưa ra trong bối cảnh tình hình địa phương ghi nhận nhiều ca nhiễm trong cộng đồng, chưa rõ nguồn lây.

Tại Nghệ An, lịch khai giảng năm học mới vẫn được thực hiện theo kế hoạch đã ban hành. Tuy nhiên, việc khai giảng sẽ tùy thuộc vào tình hình dịch tại mỗi địa phương. Riêng các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập phải tạm nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Minh Thúy