Người đánh đập dã man bé trai ở Bình Dương chỉ là bố dượng hờ

Sáng 5/8, Công an phường Bình Chuẩn cho biết vừa bàn giao hồ sơ, đối tượng cho Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với Lê Hoài Nam (SN 1992, hộ khẩu thường trú tại TP.HCM, tạm trú tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn) là người đánh đập em bé trong một clip được đăng tải trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh do công an cung cấp).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 04/8/2021, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập tàn nhẫn một em bé, gây bức xúc trong dư luận.

Tiến hành thu thập thông tin, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) xác định đối tượng Lê Hoài Nam chính là người đàn ông trong clip trên và đứa bé bị đánh là con riêng của người sống với Nam như vợ chồng. Sau đó, Công an phường mời Nam và những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền T từ năm 2020 đến nay. Trong thời gian cùng chung sống, Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé P.A - con riêng của chị T, đỉnh điểm là sự việc xảy ra như trong clip được phát tán trên mạng xã hội vào ngày 04/8.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục dùng tay, chân đấm, đá vào người một bé trai khoảng 5 tuổi.

Theo nội dung clip, bé trai không mặc quần áo bị đánh đập. Mặc dù nạn nhân khóc, van xin nhưng người đàn ông này không dừng tay. Anh ta nhấc bổng bé trai lên cao và đập xuống đất.

Khi một người phụ nữ chạy tới can ngăn thì Nam mới dừng tay. Khi được đưa về trụ sở công an, Nam thừa nhận hành vi đánh bé trai. Cảnh sát đang lấy lời khai anh ta, làm rõ động cơ gây ra vụ việc trên.

Sông Yên