Sắc vóc đời thực của BTV tài chính Khánh Ly

BTV Khánh Ly đang là gương mặt được yêu mến của chương trình Phố tài chính trên VTV8, một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của giới tài chính, ngân hàng, chứng khoán hiện nay.

Với BTV Khánh Ly, trong chương trình truyền hình, ngoài nội dung thì phần hình ảnh rất quan trọng và cần chuẩn bị kỹ lưỡng, bởi tác động trực tiếp vào thị giác của khán giả. Không chỉ có MC, các khách mời cũng được cô tư vấn để có hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp khi lên sóng.

Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cô thường diện màu tím vì đây là sắc màu "phong thủy" với những nhà đầu tư chứng khoán.

Nếu như trên truyền hình, nữ BTV sinh năm 1987 chỉn chu về màu sắc thì ngoài cuộc sống cô thoải mái hơn. Người đẹp dù đã 37 tuổi nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung. Để có được body săn chắc, căng tràn sức sống, BTV Khánh Ly phải tập gym và ăn uống khoa học.

Cô cũng tích cực với những hoạt động ngoài trời để nâng cao sức khỏe.

Nhờ việc giảm cân khoa học nên BTV Khánh Ly luôn khỏe khoắn và nhiều năng lượng.

Theo dõi trên trang cá nhân của nữ BTV, khán giả sẽ thấy nữ MC luôn vui vẻ và hạnh phúc dù công việc làm truyền hình gặp nhiều áp lực.

Cô cũng tự tin "cân" được nhiều trang phục khác nhau nhờ sắc vóc cân đối.

Để tinh thần thoải mái, ngoài công việc, BTV Khánh Ly còn cùng gia đình đi du lịch khắp nơi. Mỗi lần đi du lịch, cô nạp thêm cho mình nhiều năng lượng tươi mới.

Đỗ Quyên (th)