The Face Beauty mùa 3 - Sự kiện đẳng cấp khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

Sự kiện nhằm để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển vững mạnh, sánh vai với các quốc gia trên ế giới.

Ngày 28/6 tại Tp.HCM, Công ty CP Phát triển Hệ sinh thái Doanh nhân Dese Holdings Toàn Cầu (Global Dese Holdings) phối hợp cùng Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) tổ chức thành công chương trình The Face Beauty mùa 3. Song hành cùng chương trình còn có sự ủng hộ, hỗ trợ từ các tổ chức quốc tế như Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Hiệp hội Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc (KBIT), Viện Y học thẩm mỹ và sức khỏe Quốc tế, Công ty Mint Korea …

Phát huy sứ mệnh của Đại hội thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão, việc duy trì vị thế vững chắc và cạnh tranh bứt phá cũng chính là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi tư duy sáng tạo, đột phá của đội ngũ lãnh đạo và những chiến lược kinh doanh bài bản.

Nhưng trên thực tế, không ít chủ doanh nghiệp hiện nay vẫn đang loay hoay trong việc khẳng định bản thân, đưa ra đường lối và chiến lược phát triển phù hợp. Nhiều cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ còn thiếu kiến thức và chưa linh hoạt trong việc cập nhật các xu hướng truyền thông hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.

Hiểu rõ những khó khăn còn tồn đọng trên thị trường, The Face Beauty mùa 3 với chủ đề “Cập nhật xu hướng truyền thông và kinh doanh trong ngành làm đẹp” đã cung cấp kiến thức và các xu hướng truyền thông, làm đẹp mới nhất cho cộng đồng V-Beauty; góp phần bồi dưỡng, trau dồi tư duy kinh doanh và quản lý cho các chủ doanh nghiệp.

Nhờ sức hút từ chủ đề và đơn vị tổ chức, Hội nghị thành công quy tụ hơn 1000 khách mời là chủ doanh nghiệp và đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp… trên toàn quốc. Đồng thời, có sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Úc, Việt Nam…

Chương trình còn chào đón sự xuất hiện của Hoa hậu Du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly.

Xuyên suốt chương trình là chuỗi hoạt động triển lãm với các gian hàng cung cấp mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Tại đây, các khách mời có cơ hội kết nối giao thương, mở ra cơ hội hợp tác và tiếp cận hệ thống công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất thế giới.

Chương trình có sự tham gia nhiều chuyên gia đầu ngành đến từ Châu Âu và nhiều nước khác trên Thế giới.

Song song với hoạt động triển lãm là chương trình Tọa đàm cung cấp kiến thức với sự điều phối của các chuyên gia đầu ngành, đã đem đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng truyền thông, tăng cường bồi dưỡng tư duy lãnh đạo và kinh doanh bài bản. Những kiến thức được chia sẻ tại Tọa đàm hứa hẹn sẽ trở thành kim chỉ nam cho các chiến lược hành động của nhiều doanh nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ trong thời gian tới.

Chủ tọa Ông Đinh Vĩnh Cường - Chủ tịch Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam - Quốc tế VIENC - đại diện phía BTC; Mr. Noh Hyun Taek - Phó Chủ tịch KBIT (Đeo kính); Dr. Kang KyoungJin - Nhà sáng lập Hiệp hội Giáo dục Thẩm mỹ KCCS, Pascal.

Trong khuôn khổ Hội nghị còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác Phát triển giáo dục thẩm mỹ tại Việt Nam - là kết quả của sự hợp tác toàn diện giữa Global Dese Holdings và các tổ chức quốc tế trong việc đem đến các chương trình giáo dục tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp trong nước.

Bà Nguyễn Diễm Phúc - Giám đốc phòng khám chuyên khoa thẫm mỹ KJIN (áo trắng), đại diện thành viên Ban tổ chức tiến hành ký kết Hợp tác Phát triển giáo dục thẩm mỹ tại Việt Nam.

“Với mục tiêu và tiêu chí rõ ràng, Hội nghị The Face Beauty mùa 3 được tổ chức một cách bài bản, khoa học nhất. Điều này cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc đồng hành, góp sức giúp ngành công nghiệp thẩm mỹ Việt Nam phát triển vững mạnh, sánh vai với các quốc gia hàng đầu thế giới”, bà Amanda Nguyễn Ngọc – Đại diện ban tổ chức, Chủ tịch HĐQT Global Dese Holdings chia sẻ.

Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ Tịch Công ty CP Phát Triển Hệ Sinh Thái Global Dese Holdings - Trưởng BTC phát biểu tại Hội nghị.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, giáo dục và quan hệ quốc tế, bà Amanda Nguyễn Ngọc là chuyên gia có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp V-Beauty hiện nay. Thông qua các mùa The Face Beauty và nhiều hội nghị, chương trình quy mô, đẳng cấp, bà đã trao cơ hội kết nối, tăng cường hợp tác giữa các thương hiệu nội địa với chuyên gia đầu ngành và tổ chức quốc tế. Đồng thời, đem đến những chương trình đào tạo chất lượng, hỗ trợ cộng đồng làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ Tịch Liên Chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam VBBC (bên phải).

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Minh Hòa