Thông tin mới nhất về sức khỏe của cầu thủ Hùng Dũng

Ngày 24/3, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh thông tin, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã được phẫu thuật vào sáng nay và ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Hiện tình trạng sức khỏe của cầu thủ Hùng Dũng cũng đã ổn tình, đang được các bác sĩ theo dõi.

Cầu thủ Hùng Dũng phải phẫu thuật, đóng đinh nẹp vít, sử dụng dụng cụ kết hợp xương Ảnh: BV.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca mổ cho biết: “Ca mổ đã được diễn ra thành công, với phương pháp kết hợp xương bằng đinh chốt kín qua C-Arm”. Theo bác sĩ Phạm Quốc Hùng, phương pháp phẫu thuật này là lựa chọn tối ưu trong trường hợp của Hùng Dũng. Theo đó, đây là phương pháp cho phép sắp xếp các đầu gãy và mảnh gãy về vị trí giải phẫu, cố định vững chắc ổ gãy, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình liền xương và hồi phục chức năng của chân sau này.

Theo chia sẻ của bác sĩ, chấn thương của Hùng Dũng thuộc loại nặng, cần phải được phẫu thuật và điều trị đúng cách. Trước mắt, cầu thủ Hùng Dũng cần tối thiểu 6 tháng để bình phục chấn thương.

Bà Huỳnh Thị Kim Dung, Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh, cho biết ngoài các chi phí mà BHYT thanh toán, ban giám đốc bệnh viện cùng ekip phẫu thuật thống nhất sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu sau mổ cho cầu thủ.

Đan Phương/Báo Tin tức