Thực lực 4 đội trưởng Street Dance of China 4: Vương Nhất Bác đâu chỉ có hư danh, Henry là 'báu vật'

Nhóm làm chương trình Street Dance of China 4 không quên ý định ban đầu của mình, cùng với các đội trưởng đẳng cấp và các vũ công xuất sắc trong và ngoài nước tiếp tục trình làng những sân khấu gốc tuyệt vời cho khán giả và luôn tâm niệm quan điểm “lưu lượng là để bao quanh, tác phẩm là mãi mãi ”.

Mặc dù nhiều khán giả không thể hiểu được điệu nhảy nhưng họ vẫn có thể cảm nhận được đội nào và vũ công nào có thể thu hút sự chú ý của mình!

Đội trưởng kì cựu của Street Dance of China 4 - Han Geng đã dẫn dắt Thái Độ Đại Sư của mình lấy cát là vũ đạo, quay trở lại sân khấu. Ấn tượng mà Han Geng mang đến cho khán giả trong mùa đầu tiên là tuổi đời còn trẻ, có nền tảng vững chắc về võ dân tộc.

Trong thời đại mà lưu lượng là "vua", vũ đạo của Han Geng cũng bị giới hạn bởi thời gian, so với một số đội trưởng nghệ sĩ có nền tảng về nhảy đường phố, thành viên đội anh có vẻ không đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, Han Geng có khả năng phán đoán sắp xếp vũ đạo và phân tích tư duy logic, thậm chí cả việc đi và ở của các vũ công, và anh không hề yếu hơn bất kỳ ai.

Đội trưởng Henry Lưu Hiến Hoa đã dẫn đầu đội Thiên Hạ Độc Lưu của mình, mở khóa giai đoạn nhận thức ánh sáng công nghệ, "chạy" trong tình yêu. Thực ra, ê-kíp chương trình cũng đã mời Henry Lưu Hiến Hoa tham gia trong ba mùa đầu tiên, mãi đến mùa thứ 4 mới có dịp kết hợp.

Henry Lưu Hiến Hoa luôn được gọi là "nghệ sĩ báu vật". Cho dù đó là khả năng nhảy đường phố hay tài năng âm nhạc, Henry Lưu Hiến Hoa có thể khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, và sự khiêm tốn và trầm tính luôn bao trùm lên anh.

"Cảm giác đa dạng" của Henry Lưu Hiến Hoa cũng tương đối mạnh, nếu ba đội trưởng khác tương đối trầm lặng, thì Henry Lưu Hiến Hoa thậm chí có thể gần như một nửa người dẫn chương trình.

Đội trưởng Lay Trương Nghệ Hưng đã dẫn đầu đội Hạch Hưng Vũ Khí ngồi trong đội hình của một thế hệ bậc thầy, biểu diễn sân khấu theo phong cách quốc gia.

Giống như Vương Nhất, Lay Trương Nghệ Hưng, người đã làm việc chăm chỉ, từng là đội trưởng của hai mùa liên tiếp của Street Dance of China, với vô số danh hiệu: "Nhà sản xuất âm nhạc", "Vũ công hàng đầu", "Ca sĩ mạnh mẽ", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", v.v. .

Lay Trương Nghệ Hưng luôn tôn trọng sân khấu phong cách dân tộc và quảng bá mạnh mẽ stlye Krump trong nước. Trong mùa thứ ba, cảnh đau khổ nhất là sự im lặng và chờ đợi của đội trưởng Lay Trương Nghệ Hưng khi anh buộc loại bỏ những người chơi do luật chơi.

Đội trưởng Vương Nhất Bác đã dẫn đầu đội Nhất Ba Vương Tạc nhảy chạy xuyên rừng rậm, dùng sức mạnh và tình yêu để vượt qua sân khấu, tăng nhiệt và cùng nhau xin lời khuyên!

Có thông tin cho rằng Vương Nhất Bác, với tư cách là đội trưởng của mùa thứ ba, đã giật quảng cáo từ các đối thủ với giá cao ở mùa thứ 4. Vương Nhất Bác là người trẻ nhất nhưng không phải là người yếu nhất. Vương Nhất Bác cũng là đại sứ quảng bá của các vũ công hàng đầu Trung Quốc.

Dịch Dương Thiên Tỉ từng nói với một vũ công trên sân khấu Street Dance of China : Hip-hop là một môn nghệ thuật, mỗi người đều có thẩm mỹ nghệ thuật khác nhau, nên cũng phải có sở thích riêng.

Hy vọng rằng mùa mới nhất của Street Dance of China 4 có thể mang đến cho khán giả niềm vui với điệu nhảy đường phố, đồng thời cũng mong rằng người hâm mộ có thể đối xử hợp lý với xếp hạng và lựa chọn của các đội trưởng, thận trọng trong lời nói và việc làm, tập trung vào và tôn trọng sở thích của mọi người.