Trải nghiệm công nghệ hiện đại của TOTO tại showroom đầu tiên ở Hà Nội

Ngày 12/3, Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO lần đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng.

Đây là showroom TOTO thứ 2 tại Việt Nam do hãng điều hành, tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội với khuôn viên rộng gần 1.000m2. Showroom thứ nhất được khai trương tại TP. Hồ Chí Minh năm 2016.

Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương.

Phát biểu tại chương trình, ông Suzuki Hiroyuki - Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam cho biết, TOTO Showroom Hà Nội không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà tại đây sẽ mang đến một sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao cho khách thăm quan.

Dành hơn hai năm để lên ý tưởng và thi công, TOTO Showroom đầu tiên tại Hà Nội được kỳ vọng là trung tâm trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, công nghệ vệ sinh đỉnh cao và mang đến giải pháp thiết bị vệ sinh/phòng tắm phong phú đa dạng cho người dùng Việt Nam.

Không gian trưng bày và trải nghiệm hơn 1000 sản phẩm đến từ TOTO giúp khách hàng và người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt nhất.

"Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của tập đoàn tại thị trường Hà Nội, mà còn là sự cam kết của thương hiệu trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn", Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam nói.

Với sự đa dạng sản phẩm và giải pháp cho phòng tắm và phòng vệ sinh, TOTO Showroom Hà Nội còn gây ấn tượng với những ai đam mê sự tiện ích của cuộc sống hiện đại.

Rất nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bàn cầu đến các dòng sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi, … đến trọn bộ thiết bị phòng tắm, vệ sinh đều hiện diện tại Showroom.

Ông Suzuki Hiroyuki - Tổng giám đốc TOTO Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Theo PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương - Chủ tịch Chi hội Kiến trúc Nội thất (Hội KTS Việt Nam), việc TOTO mở showroom tại Hà Nội là bước đi rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh và chinh phục khách hàng.

Đặc biệt, ông cũng cho rằng việc trải nghiệm tại Showroom TOTO sẽ giúp cho các nhà thiết kế trẻ có thêm những ý tưởng mới mẻ để sáng tạo những không gian sống tiện ích, hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn tinh tế, sang trọng.