Bê bối mới của Robinho

Robinho lại vướng bê bối mới ở quê nhà.

"Santos làm rõ rằng cựu cầu thủ đã có mặt vào hôm 27/2 tại khu tập luyện CT Rei Pele cùng con trai Robson, thành viên U17 của CLB, trong buổi kiểm tra y tế. Khi ấy, Santos FC cũng tổ chức một bữa tiệc nướng dành cho các cầu thủ trong đội, ban huấn luyện và giám đốc. CLB nói rõ rằng không hề có lời mời nào cho Robinho, đừng nói đến việc tham gia cuộc họp", AS dẫn thông điệp từ Santos FC.

Cũng theo AS, Robinho được cho là tự ý tham gia vào buổi trưa dành cho nhân viên của FC tại khu tập luyện CT Rei Pele. Hành động này tạo ra sự tranh cãi. Truyền thông Brazil cho rằng nhiều người cảm thấy không hài lòng khi Robinho, một cầu thủ đang vướng vòng lao lý, xuất hiện tại trung tâm huấn luyện đội bóng.

Dù cho con trai của Robinho, cầu thủ Robson, đang ăn tập ở đội U17 Santos FC, điều này cũng không có nghĩa cựu danh thủ người hoàn toàn được chào đón, theo đó tham dự các sự kiện do CLB tổ chức. Được biết, Robinho thường xuyên đưa con trai tới sân tập của Santos FC, tại đây anh vẫn nhận được sự mến mộ từ nhân viên cũng như các cầu thủ trẻ. Họ thỉnh thoảng muốn chụp ảnh cùng cựu sao Real Madrid.

Robinho từng là một trong tài năng triển vọng của bóng đá thế giới. Song, sự nghiệp bóng đá của cựu danh thủ này bị hủy hoại sau khi bản thân vướng vòng lao lý. Robinho bị kết án 9 năm tù tại vì hành vi bạo lực tình dục.

Do giữa Brazil và Italy không có luật dẫn độ, Robinho vẫn vui vẻ thoải mái sinh sống ở quê nhà. Hiện truyền thông Italy cho biết đang đẩy nhanh tiến trình tố tụng để bắt Robinho về Italy thi hành án phạt.

Robinho năm nay 40 tuổi, từng khoác áo Santos FC, Real Madrid, Man City, AC Milan... Anh cũng là thành viên của tuyển Brazil, có 100 lần khoác áo ĐTQG, ghi 28 bàn.

Thái Hoàng