Sức hút của nữ Beauty blogger Ấn Độ từng là người viết code

Somya Gupta (hay còn gọi là Michu) sinh năm 1997 tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Cô gia nhập cộng đồng làm đẹp từ 5 năm trước và hiện được biết đến là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Ấn Độ.

Somya Gupta là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Ấn Độ. Ảnh: Instagram nhân vật

Với những chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp, Instagram của Somya đã thu hút gần 800.000 người theo dõi. Trên Youtube cá nhân, cô cũng nhận được hơn 240.000 lượt đăng ký kênh. Với sức ảnh hưởng của mình, Somya được mời làm đại sứ thương hiệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Maybeline, L’Oreál, Esteé Lauder…

Với gương mặt sắc sảo, ngoại hình đẹp, Somya còn được biết đến với vai trò người mẫu và từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Calvin Klein, Amazon, One Plus, Syska.

9X cho biết, ban đầu cô viết blog về làm đẹp, phong cách sống của bản thân vì mục đích giải trí, nhưng không ngờ lại được đón nhận đến vậy. Khi đó, Somya vẫn đang theo học ngành Khoa học Máy tính tại đại học với mục đích theo đuổi công việc kỹ sư phần mềm. Nữ blogger từng có khoảng thời gian làm người viết code.

Somya được mời làm đại sứ thương hiệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Maybeline, L’Oreál, Esteé Lauder…

Sau khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều người, Somya quyết định dành nhiều thời gian cũng như công sức cho việc xây dựng nội dung. Từ đây, cô bắt đầu nghiêm túc theo đuổi công việc beauty blogger.

Trên các kênh của mình, Somya thường xuyên chia sẻ các bí quyết, kinh nghiệm chăm sóc da, làm đẹp, trang điểm. Với lối nói chuyện tự nhiên, thân thiện, cô gái sinh năm 1997 nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Với sự chăm chỉ và cố gắng của mình, vào tháng 4/2021 Somya đã tậu được chiếc ôtô đầu tiên sau nhiều năm tích góp. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tự hào khi ngôi sao mạng có thể tự sắm xe hơi ở độ tuổi khá trẻ. Song song với công việc beauty blogger, Somya vẫn tiếp tục theo đuổi chương trình đại học và tốt nghiệp vào năm 2019.

Vào tháng 4/2021 Somya đã tậu được chiếc ôtô đầu tiên sau nhiều năm tích góp

Chia sẻ về việc trở thành người nổi tiếng, Somya nói: “Đó thật sự là một hành trình đáng kinh ngạc và khó tin của tôi. Từ việc kết nối với mọi người cho đến hợp tác với các thương hiệu. Lần đầu chạm vào các món đồ hiệu, với tôi đó là một cảm giác siêu thực.

Bên cạnh đó, chính sự ủng hộ và tình yêu của gia đình đã không ngừng thúc đẩy tôi tiến về phía trước. Tôi hạnh phúc về điều đó”.

Đào Hà